Sunday, July 19, 2015

Vietnam's Next Top Model - Winner is ...




Qua các mùa thi sôi nổi, mùa thứ 6 chuẩn bị phát sóng, cùng ngắm lại những gương mặt đoạt giải cao trong các mùa vừa qua.
#Vietnam's Next Top Model - Winners - Quán Quân vs Á Quân qua các mùa
Vietnam's Next Top Model - Winners - Quán Quân vs Á Quân qua các mùa
Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model, mùa 1 là một chương trình truyền hình thực tế, ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2010 của truyền hình Việt Nam, được sản xuất dựa theo bản quyền của CBS Studio và thuộc hệ thống thương hiệu truyền hình quốc tế Top Model.
Mùa đầu tiên (2010) thật sự khiến khán giả rất mong đợi vì đây là phiên bản từ format America's Next top Model được sáng lập bởi Host Siêu mẫu Tyra Banks.Giống như phiên bản gốc, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi một vị chủ khảo đồng thời là người dẫn chương trình. Ban giám khảo gồm có Siêu mẫu Hà Anh (Host), cựu người mẫu, người mẫu nam Đức Hải và nhà thiết kế Huy Võ.
Và mùa này cho ra đời Quán quan Trang Khiếu và Á quân Tuyết Lan, cả hai cũng được đánh giá cao trong thị trường thời trang Quốc Tế
Vietnam's Next Top Model - Trang Khiếu
Trang Khiếu
Vietnam's Next Top Model - Tuyết Lan
Tuyết Lan
-------------
Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model, Mùa thi 2 trở lại vói một sự bất ngờ lớn. Thành phần ban giám khảo được thay đổi, bao gồm: Cựu người mẫu Xuân Lannhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nam Trung
Các thí sinh được đưa sang Thái Lan để chụp ảnh bìa cho tạp chí Herword. Trong đêm chung kết, top 3 cô gái trình diễn thời trang váy và áo tắm. Lê Thúy đã bị loại và chỉ còn top 2 là Hoàng Thùy và Trà My. Các thí sinh bị loại trình diễn bộ sưu tập rouge đen và trang phục mùa đông của Đỗ Mạnh Cường. Top 2 chụp hình với chủ đề Burlesque. Cuối cùng, Hoàng Thùy trở thành Vietnam's Next Top Model 2011.
Vietnam's Next Top Model - Hoàng Thùy
Hoàng Thùy
Vietnam's Next Top Model - Trà My
Trà My
Vietnam's Next Top Model - Lê Thúy
Lê Thúy
----------------
Vietnam's Next Top Model 2012 là mùa thi thứ 3 của Vietnam's Next Top Model được sản xuất bởi Đài truyền hình Việt Nam và Multimedia JSC.Thành phần ban giám khảo như năm 2011: Cựu người mẫu Xuân Lannhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm nổi tiếng Nam Trung.
Mai Giang- Next Top 2012, một kết quả cực kỳ bất ngờ với hầu hết những người theo dõi cuộc thi. Cô cũng là Quán quân im ắng nhất. Sau khi đoạt giải cô lập gia đình và không xuất hiện trong làng mẫu.

Vietnam's Next Top Model - Mai Giang
Mai Giang
Vietnam's Next Top Model - Kha Mỹ Vân
Kha Mỹ Vân
-------------
Vietnam's Next Top Model 2013 là mùa thi thứ 4 của loạt chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model. Đây là lần đầu tiên, chương trình cho các thí sinh nam tham gia.

Vào cuối tháng 6 năm 2013, chương trình đã bắt đầu thông báo về sự thay đổi trong thành phần Ban giám khảo. Người mẫu Thanh Hằng được mời để thay thế cho người mẫu Xuân Lan (do cô nghỉ sinh con). Các thành viên còn lại không thay đổi, vẫn chuyên gia trang điểm Đinh Nam Trung và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Ở mùa thứ tư này Adams William - chuyên gia đào tạo catwalk Úc, từng xuất hiện và hướng dẫn catwalk cho các thí sinh Australia's Next Top Model và Asia's Next Top Model - làm khách mời trong vòng sơ khảo. 
Mâu Thanh Thủy và Vũ Tuấn Việt xuất hiện rất quyền lực ở vị trí vedette và chờ đợi nhận xét của ban giám khảo. Mâu Thủy được khen ngợi nhờ cách làm việc với ống kính, cô đã làm bộ trang phục trở nên rất lộng lẫy và có hồn. Tuấn Việt rất tự tin, thể hiện đúng tinh thần của từng điệu nhạc và thật sự tỏa sáng với phần thi của mình. Cưới cùng, quán quân là Mâu Thủy.
Vietnam's Next Top Model - Mâu Thủy
Mâu Thủy
Vietnam's Next Top Model - Vũ Tuấn Việt
Vũ Tuấn Việt
---------
Vietnam's Next Top Model 2014 là mùa thi thứ 5 của loạt chương trình truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model được sản xuất bởi Đài Truyền hình Việt Nam và Multimedia JSC.
Ban giám khảo bao gồm: Siêu mẫu Xuân Lan, Chuyên gia trang điểm Nam TrungNhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Chuyên gia đào tạo Catwalk từ Úc Adam Williams, Tổng biên tập F-Fashion Magazine Hương Color.
Và lần đầu tiên trong lịch sử Next Top thế giới, phiên bản Next Top của Việt Nam là phiên bản duy nhất đầu tiên có 2 thí sinh chiến thắng là Quang Hùng & Nguyễn Oanh nên các thí sinh của top 5 là Cao Ngân, Ngọc Linh, Duy Anh sẽ mang danh hiệu về nhì chung cuộc.
Vietnam's Next Top Model - Tạ Quang Hùng
Tạ Quang Hùng
Vietnam's Next Top Model - Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh
-----------
Đón xem mùa thứ 6 với nhiều kịch tính cũng như những yếu tố đổi mới sẽ làm cho khán giả bất ngờ !!!


-----------------------
Design & Bài: Leo Quốc Việt Saoshowbiz.com

No comments:

Post a Comment

Popular Posts